Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ảnh phòng ngủ biệt thự Ecopark cho trẻ em sang trọng

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ là việc làm thú vị. Với home thiết kế, đó là dạng phòng mà họ có thể biến hóa và thiết kế với chút điên rồ. Tại nhà, điều quan trọng là bạn giữa được sự cân bằng giữa các khía cạnh, bao gồm vị trí lưu trữ và những đồ sẽ sử dụng trong tương lai, và nên bảo đảm thời trang được thể hiện qua đó. 5 bước sau sẽ giúp bạn sáng tạo 1 không gian phòng tuyệt vời dành cho trẻ.

  1. Bắt đầu với những yếu tố cơ bản nhất:
- Giường: Chiếc giường không chỉ tác động lên thẩm mỹ của căn phòng mà còn ở bí quyết sử dụng nó. 1 chiếc giường đơn là rộng rãi nhất trong phòng ngủ trẻ em. Có thể đơn thuần hoặc phức tạp như bí quyết bạn mong muốn, với thiết kế bao gồm khung đầu giường, 4 cọc giường và những thành tố khác. - Giường tầng: Giường tầng là 1 bí quyết thông minh để tăng số lượng chỗ ngủ trong phòng khi vẫn bảo đảm diện tích cho không gian. Có phần lớn loại gỗ phẳng có thể sử dụng, với 1 lớp sơn phủ và bạn có thể sơn với bất kì tông màu nào. - Bảng màu: Có lẽ quyết định quan trọng nhất bạn đưa ra khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ là lựa chọn bảng màu. Hãy để bọn trẻ giúp bạn chọn lựa tông màu hòa hợp với chúng và khiến chúng cảm thấy thích thú khi ở trong căn phòng mới. chọn lựa sai lầm khi đưa màu trung tính như trắng hay xám làm màu nhấn. Về cơ bản, nó hòa hợp với 1 hoặc 2 màu nhấn nữa. phương pháp dễ dàng nhất là nhìn xem 2 màu đó có phù hợp khi đặt cạnh nhau không. Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phòng ngủ trẻ em
  1. Thêm lớp
- Thảm: Thảm là một khởi đầu tuyệt vời để thêm lớp vào bất cứ phòng trẻ em nào. đơn thuần là tốt nhất khi nói đến thiết kế. Hãy chắc rằng bạn lựa chọn 1 tấm thảm có độ bền cao và dễ dàng giặt sạch. Thảm tổng phù hợp là 1 chọn lựa dễ dàng. - Rèm cửa sổ: Như với bất cứ căn phòng nào, lựa chọn rèm che cửa là rất quan trọng. Với phòng trẻ em, có 2 phương pháp để đạt được điều đó. vị trí bức tường được sơn màu trung tính, dùng hoa văn vui nhộn hay tông màu mạnh để tạo bởi sự tương phản. giả dụ bạn sử dụng giấy dán tường hay có mảng tường đặc trưng trong phòng, chọn rèm che cửa tinh tế. Nhưng không thể nói rằng phương pháp này không thú vị. Mô hình họa tiết chuyển màu mang lại sự tươi mới và thú vị, giống 1 tuyên ngôn mạnh mẽ. Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phòng ngủ trẻ em - Ga trải giường: Ga trải giường là 1 bí quyết thêm lớp cho căn phòng trẻ em, và là bí quyết đưa thêm màu, hoa văn và kết cấu nhưng không gây Hình ảnh hưởng lớn.
  1. Tạo vài điểm nhấn
Vẻ đẹp của phòng trẻ em nằm ở chỗ nó khiến bạn thấy vui vẻ và vượt khỏi cảm giác tha hồ đơn thuần chỉ với những tính năng đặc trưng. Sơn toàn bộ bức tường với sơn bảng có thể là 1 giải pháp, tuy nhiên, kết quả lại tuyệt đẹp và thiết thực. Bức tường sẽ là vị trí bọn trẻ vẽ vời và sáng tạo. Vài năm nữa, khi chúng lớn lên, bạn có thể dễ dàng sơn lại.
  1. thi công ngăn lưu trữ:
Ngăn lưu trữ là tối quan trọng khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ em. Một bí quyết đơn thuần, bạn sẽ cần phần lớn ngăn. Trẻ em lớn hơn và vật dụng cũng nhiều hơn qua từng năm và chúng rất cần nơi để lưu trữ. Kệ mở là 1 giải pháp hợp lý, và bạn có thể dùng hộp để cất đồ chơi lộn xộn, sau đó bày sách và những món đồ décor khác. Điều này đặc biệt tốt cho trẻ em, vì chúng hơi trực quan và khiến trẻ dễ dàng nhìn thấy mọi món đồ phù hợp của chúng. Bày sách trên kệ là 1 cách hay khiến bọn trẻ hứng thú hơn với việc đọc sách. Kệ nông trong bức cải tạo này giúp bạn trưng bày bộ sưu tập và những cuốn sách thích hợp trong tầm với. Khi bạn suy nghĩ về phương pháp lưu trữ lâu dài nhưng kệ tủ âm hay giá kệ, hãy nghĩ về tính ứng dụng trong tương lai của căn phòng và bọn trẻ. Căn phòng trong thiết kế này dành cho em bé, tuy nhiên khi em bé lớn lên, tranh cải tạo có thể được thay thế bằng TV.
  1. Hoàn thiện
Đây là những yếu tố tạo bởi sự độc đáo cho căn phòng của con bạn. Với những tác phẩm nghệ thuật đóng khung và treo tường, trưng bày những món đồ chơi phù hợp hoặc những món décor theo chủ đề mang lại tính trang trí và thời trang của đứa trẻ. Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phòng ngủ trẻ em
- Thiet ke phong ngu
- Anh Thi cong phong ngu penthouse hien dai
- Anh Thiet Ke phong ngu penthouse dep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét