Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Mẫu nội thất phòng sinh hoạt chung dành cho gia đình trẻ

Tạo 1 không gian phòng sinh sống chung dành cho gia đình có 2 bé trai thoạt nhìn có vẻ dễ dàng vì thượng khách là người rất thực tế, vô tư. Đưa những khía cạnh kien truc và tự nhiên vào không gian lại là chuyện khác. Căn home này vốn dĩ không có đa dạng nét kien truc đặc trưng. home xây dựng khắc phục điều đó bằng cách thêm vào không gian 1 lò sưởi, tủ, cửa sổ, đồ gỗ và những lớp kết cấu cũng như chỗ ngồi thoải mái. bên dưới là phương pháp cô ấy biến 1 không gian trống thành phòng sum họp chung thoả thích.

xây dựng nội thất căn hộ phố cao cấp với phòng sum họp chung trẻ
-thi công không gian chung cư discovery complex hiện đại chủ nhà thích lối truyền thống và an toàn. Họ yêu những khía cạnh mang phong cách hậu chiến và nhà Thiết kế muốn tạo nên 1 không gian đậm chất hữu cơ với kết cấu lấy cảm hứng thiên nhiên. Căn home nằm Bên cạnh 1 khu rừng lớn, bởi thế tất cả người sống trong căn hộ sẽ có cảm giác không gian sống thực sự liên kết và gắn bó với thiên nhiên.
Lò sưởi, tủ gỗ, nẹp gỗ ốp tường và cửa sổ kính cùng trần gỗ sơn trắng mang lại những yếu tố kien truc đặc thù cho căn phòng. home Thiết kế mở rộng thêm vách ngăn xung quanh phòng. 2 cửa sổ ở 2 bên lò sưởi cung cấp ánh sáng tự nhiên và lắp thêm cửa kính mờ đảm bảo tính riêng tư.
Thiết kế nội thất nhà phố đẳng cấp với phòng sum họp chung trẻ
loại vải màu xanh bọc đệm sofa mang đến sự tha hồ cho người dùng. Bàn café thủy tinh tạo cảm giác mở cho không gian phía trước lò sưởi và 2 bao vải bố phía dưới giúp giữ gọn gàng cho căn phòng. Việc lắp đặt TV phía trên lò sưởi đi kèm với rộng rãi thách thức. Chiếc TV không nên lớn hơn lò sưởi. Đây là điều thực sự khó khăn với khách hàng, vốn là người thích hợp những chiếc TV khổng lồ. Lò sưởi phải được làm an toàn để tránh gây hư hỏng cho TV.
Thiết kế nội thất nhà phố cao cấp với phòng sum họp chung trẻ
Khi nói đến gối tựa, hãy chọn những chiếc gối càng đơn giản càng tốt. Đôi ghế tựa gỗ với đệm da mang lại phong cách cao cấp cho không gian. Những chiếc ghế thoải mái và dễ dàng lau chùi khi cấp thiết.
thi công không gian chung cư parkhill timescity

0 nhận xét:

Đăng nhận xét