Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Thi công không gian phòng khách của biệt thự trên đồi

căn hộ thiết kế được chủ nhà mời tới thiết kế cho căn biệt thự có kien truc độc đáo trên núi. thượng khách có gout thẩm mỹ hơi độc đáo và phù hợp vẻ đẹp thiên nhiên, thô mộc. Cô ấy muốn 1 không gian phòng sinh sống chung sáng sủa nhưng vẫn mang nét cổ điển và đầy chất nghệ thuật.


nhà thiết kế cân bằng sự mộc mạc và tinh tế để cấu tạo thành cái nhìn tổng quát. Khung cửa sổ rộng mở hướng ra khung cảnh bên ngoài khu rừng và 1 phần khu vườn yêu quý của gia chủ. Lấy cảm hứng từ những bông hoa, nhà thiết kế lựa chọn Hình ảnh vải in với hoa văn màu sắc tươi sáng. Rèm cửa hoa không quá nữ tính. khách hàng có 1 bộ sưu tập đồ cổ được căn hộ thiết kế dùng xuyên suốt căn phòng lớn. Những giá nên phía sau ghế sofa, đèn và chiếc bàn dưới đây cửa sổ là mọi những món đồ truyền thống được gia đình khách hàng lưu lại.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp trên núi
Một chiếc lò sưởi lớn trở nên tiêu điểm cho căn phòng, chiếc ghế ottoman nhỏ cung ứng thêm chỗ ngồi phía trước lò sưởi. Gương, chân nến trang trí và Mẫu gia đình đặt trên kệ tủ phía bên phải. Chiếc tủ bên trái được làm dựa trên hình dáng của chiếc tủ cổ và tạo ra sự đối xứng trong căn phòng. Vải bọc đệm được thay mới hoàn toàn để hợp với không gian mới.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp trên núi
Vải Suzani sáng màu bọc đệm chiếc ghế đơn và điểm thêm họa tiết hoa văn với màu sắc vui mắt trong không gian này.
Bộ thảm kilim được đặt sắm từ Thổ Nhĩ Kỳ phân vùng không gian trong căn phòng này chỉ với màu sắc và hoa văn. chủ nhà có chiếc bàn café thủy tinh và nó hoàn toàn hòa hợp với không gian này. Gối kẻ sọc trên ghế sofa là 1 trong những món đồ yêu thích của khách hàng. Mắt trước của nó được bao phủ trong lớp vải hoa sặc sỡ.
Không gian căn phòng rộng mở và thông thoáng. nhà thiết kế pha loãng sơn trước khi xây dựng và dùng gỗ thiên nhiên hơi nhiều trong căn phòng này khiến đa số trang bị nhẹ nhàng, tươi sáng hơn.
Phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn. khách hàng đưa bộ đèn chùm từ căn nhà khác vào ngôi căn hộ này và chiếc đèn gợi cảm hứng thiết kế cho rất nhiều không gian. Căn biệt thự là vị trí cả đại gia đình tụ tập và dành thời gian bên nhau mỗi cuối tuần.
- tư vấn thiết kế phòng ăn - Mẫu Thi công nội thất phòng ăn biệt thự hiện đại
- Mẫu Thiết Kế phòng ăn penthouse hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét