Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thi công không gian phòng ngủ cổ điển cho nhà chung cư

căn hộ thiết kế đã cùng vợ chồng gia chủ Xây dựng lại đa số không gian công cộng trong nhà, bao gồm bếp, phòng khách, phòng tắm và cả phòng trẻ em, kết phù hợp cùng đồ đạc sẵn có và tậu thêm những món đồ nội thất mới. Họ dành phòng ngủ lại cuối cùng. căn hộ thiết kế thay đổi phương pháp bài trí, sơn lại tường và trần căn hộ và thêm thắt chi tiết trước khi chủ nhà dọn về, hoàn thành các bước cải tạo chỉ trong 4 ngày.

2 phía của căn phòng được thiết kế với phong cách khác hẳn nhau nhưng tình cờ 2 chiếc tủ đầu giường đều có mặt bàn đá tự nhiên và có cùng chiều cao. Dù căn hộ thiết kế thích sự đối xứng nhưng cô ấy vẫn bỏ qua để không khiến căn phòng quá quy tắc và cứng nhắc. Để thay đổi phương pháp bố trí, cô đặt giường trước 1 lò sưởi. Trước đây, lò sưởi này chẳng mấy khi được sử dụng.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
ngày nay, chiếc tủ chạn Trung Hoa đặt đối diện giường và giấu đi TV và đồ vật truyền thông khác. Một cặp ghế kiểu Pháp cổ điển được bọc trong vải màu sáng, tương tự như ga giường. Trước khi Mẫu, tường mang màu trắng xỉn. Màu sơn mang lại cảm hứng cho căn phòng. Màu tối hoạt động hiệu quả trong từng góc cạnh căn phòng, bao gồm cả trần căn hộ hình vòm và cửa sổ mái. Bạn có thể thấy ánh sáng tràn ngập căn phòng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, có chiều sâu của tông màu này. Với từng góc độ ánh sáng khác nhau, bạn sẽ thấy từng màu sắc khác nhau chuyển dần từ xanh lá đến xanh navy.
Chiếc giường hoàn toàn bọc trong lớp vải lanh màu trung tính. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi mà không cần bỏ đi cả chiếc giường.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
Thật tối ưu khi kết hòa hợp kim loại vào không gian sống. Những yếu tố nhỏ giống như đồ trang sức cho căn phòng và chúng phản sáng. Sự kết thích hợp bao gồm việc đánh bóng viền nikel trên giường, đồng thau trên khung Xây dựng cổ và chân nến vintage. Sự kết hòa hợp mang đến cho bạn đa dạng chọn lựa đổi thay khi cấp thiết mà ko phải sắm sửa lại.
thiet ke noi that can ho Home City Trung Kinh hien dai
mau thi cong Home City Trung Kinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét